Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

các sai trái phong thủy phòng mời khách rước họa cho chủ nhà

Trong nhà cửa phòng khách có một vai trò hết sức quan yếu, là nơi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong gia đình, nơi hút khí tài lộc cho chủ nhà .
  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ hot nhất năm 2017
  • Những mẫu tủ áo làm bạn mê mẩn mãi không thôi
  • Bộ sưu tập những mẫu nội thất phòng ngủ tinh tế mà hiện đại

Chính do đó khi thiết kế, bài trí phòng mời khách bạn cần phải đặc biệt chú ý tới yếu tố phong thủy. những sai lầm trong sắp đặt phòng mời khách có khả năng khiến tài lộc "đội nón" ra đi.

Vị trí rẻ nhất đặt phòng mời khách là ngay cửa chính

ko nên đặt phòng mời khách ở sâu bên trong ngôi nhà . Việc để khách đi qua các phòng khác hoặc hành lang rồi mới đến phòng mời khách là việc rất nên hạn chế bởi vì như vậy năng lượng sống sẽ bị cản trở và tiêu tán. Vị trí rẻ nhất để đặt phòng khách là khu vực ngay gần cửa chính ra vào bởi vì đây là nơi tiện cho khí từ cửa thẳng thắn tiếp vào nhà.

phòng tiếp khách đặt sắp cửa chính ra vào là thấp nhất.

phòng khách u ám sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm lý chủ nhà

quan điểm phong thủy cho rằng, điểm quan trọng nhất đối với việc trang trí phòng khách đó là luôn có đủ ánh sáng vì ánh sáng góp phần làm đẹp không gian, tăng thêm cảm hứng, sự thú vị, từ đấy tạo ra 1 không gian sống thoả thích , thích hợp với con người, giúp chiêu tài vượng vận.
tuy nhiên , gia chủ cũng cần phải chú ý đến màu sơn, 1 màu sơn tươi sáng là chọn lọc thấp nhất cho phòng tiếp khách . 1 phòng ngập ánh sáng, không gian tươi tỉnh sẽ khiến gia vận cường thịnh vượng, ý thức con người cũng được thoả thích .

phòng mời khách không nên có góc trống

1 điểm kiêng kỵ trong phong thủy đấy là không nên để những góc trống còn đó trong ko gian phòng khách . Với những vị trí này chủ nhà nên điểm một đôi vật nhỏ trang trí , vừa giúp phòng sinh động hơn lại vừa giữ được tài lộc cho gia đình. chủ nhà khả năng đặt 1 chậu cây cảnh lớn vừa bù trống vừa nâng cao nhựa sống.
ngoài ra bạn có thể đặt một dòng ghế dài mềm hoặc mẫu ghế không tựa lưng hay tay vịn; một vật trang trí đặt trên cột tròn (ví dụ như bức điêu khắc hoặc đồ gốm); 1 tác phẩm nghệ thuật trên giá tranh; 1 loại ghế có viền tròn hoặc 1 cái kệ tròn; một chậu cây dương xỉ cao to có phiến lá đẹp....

Chậu cây cảnh là chọn lọc thông minh cho các góc trống trong gian phòng.
ko trang hoàng bằng vật có đầu sắc nhọn

những vật sắc nhọn sử dụng để trang trí trong phòng được coi là điều tối kỵ, nó là hiện thân của sự hiểm nguy và tính bạo lực của chủ nhà. lúc trong phòng tiếp khách treo các những vật trang trí có điểm sắc nhọn như kiếm, sừng những loại động vật… thường khiến cho các thành viên trong gia đình dễ bất đồng quan niệm cũng như dễ sinh ra những hành động bạo lực.

các bức tranh hung tàn sẽ làm mất không khí êm ấm của phòng

Phong thủy quan điểm rằng, những bức tranh bạo lực như cảnh chém giết mổ , đánh nhau hoặc hình ảnh các con ác thú như hổ, sư tử, báo, đại bàng, rồng, gấu cũng không nên chọn lọc treo ở phòng khách bởi biểu hiện bạo lực và làm mất không khí yên ấm của gian phòng.

Bức tranh uyên ương chim công được nhiều người chọn lựa treo trong phòng tiếp khách .
Thay vào đấy bạn nên chọn treo những tranh cái đơn nở hoa phú quý hay tranh trúc báo bình an. Tranh vẽ hoa sen cá chép biểu tượng sự sung túc tiền tài viên mãn. Tranh hạc đậu cành thông và tranh tùng bá xanh bốn mùa biểu trưng cho sự trường sinh. Tranh thư pháp, câu đối, hoành phi mang ý nghĩa chúc phúc cầu may cho gia đình...

Trần quá rẻ sẽ tạo áp lực cho gia chủ

Trần phòng khách phải chăng sẽ tạo ra 1 áp lực, theo quan niệm phong thủy thì những người trong gian phòng đó sẽ không thoả thích và ko gặp phổ thông điều may mắn. do vậy lúc thiết kế trần phòng mời khách, nên bỏ những trang hoàng rườm rà làm tốt trần nhà, tạo cảm giác phòng tiếp khách càng cao càng phải chăng .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon