Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

mang gì đặc biệt trong ngôi nhà vừa méo vừa hẹp lại có giá thuê trên trời?

Tags

mang gì đặc biệt trong ngôi nhà ống méo mó, rộng chỉ hai ,5m này mà chủ nhà rao giá thuê đến 87 triệu đồng/tháng?
Ngôi nhà ống màu vàng này mới được cải tạo lại từ một kho hàng chuyển phát nhanh. Tọa lạc tại Clerkenwell, 1 trong các khu xã sa sầm uất tại Luân Đôn, nước Anh nên cũng ko lấy làm lạ khi mang chiều rộng chỗ to nhất cũng chỉ 2 ,5m mà nó mang giá thuê lên đến 36.000 bảng Anh/năm (~87 triệu đồng/tháng).

Ngôi nhà màu vàng ở giữa
Ngôi nhà mang gì đặc biệt lúc mang chi phí thuê trên trời? ví như bên ngoài đơn giản và ko mang gì vượt bậc thì nội thất của ngôi nhà sẽ là lời lí giải hợp lý cho giá thuê “trên trời” của nó. Nhận thức được điểm yếu to nhất của căn nhà là diện tích hẹp và sai lệch , chủ nhà đã thuê kiến trúc sư riêng để kiểu dáng sao cho tận dụng được tối đa ko gian ngôi nhà. nhóm kiến trúc sư cho biết, cải tạo ngôi nhà này gặp khá rộng rãi khó khăn, bởi nó vừa nhỏ, hẹp, méo, lại nằm trong khu vực bảo tàng , không được thay đổi quá rộng rãi kết cấu. dung mạo mới sau khi tôn tạo lại của ngôi nhà làm người chủ khôn cùng bằng lòng .
Ngôi nhà có 4 tầng, hai phòng ngủ, 2 phòng tắm, 2 phòng khách, một phòng nghiên cứu và tầng thượng có mái bằng kính. Nội thất tiên tiến và đã được “lấp đầy” những phòng, giả dụ bạn muốn thuê thì chỉ việc “xách đồ vào và ở”.Hai phòng ngủ của ngôi nhà Vị trí sắp bến xe và nhà ga cũng là một trong các thế mạnh của căn hộ đắt đỏ này. ngoài ra , so sở hữu mặt bằng chung, giá thuê của ngôi nhà vẫn hơi cao bởi thu nhập nhàng nhàng năm của mỗi người dân ở Luân Đôn cũng chỉ khoảng 36.000 bảng Anh.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon