Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Bí quyết bài trí vật phẩm phong thủy phòng ngủ giúp kích hoạt cung tình duyên

Tags

Xác định cung tơ duyên và đặt vật phẩm phong thủy thích hợp sẽ mang đến duyên rẻ cho gia chủ.

Đa dạng chàng trai, cô gái đến tuổi "dựng vợ gả chồng" vẫn đơn chiếc lẻ bóng, ko tậu được người phù hợp thậm chí là chuyện tình dang dở. không chỉ có những người đơn thân, đối mang những người đã lập gia đình nhưng vợ chồng thường xuyên "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt", thậm chí xảy ra các mối quan hệ ngoài luồng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm cảnh cũng như cuộc sống của họ.
Sở hữu rộng rãi yếu tố dẫn đến tình trạng này và 1 trong số dừng thi côngĐây không kém phần quan trọng là môi trường sống, nơi nghỉ ngơi mỗi ngày. Chúng ta cộng Nhận định cung tình duyên trong nhà theo ý kiến phong thủy và các cách hóa giải để ý thức hào hứng, tâm cảnh thanh thoả giúp duyên lành nhanh đến, rắc rối được gỡ bỏ.

Xác định cung tơ duyên trong phòng ngủ là nhân tố cần thiết để giữ lửa hôn nhân và kích hoạt vận may tình cảm.

bí quyết xác định Cung tình duyên trong phòng ngủ

Về mặt phong thủy, có phổ thông cách để xác định cung tình duyên trong một ngôi nhà cũng như trong một phòng bất kỳ. 1 trong những cách thức đơn giản và hơi hiệu quả trong việc xác định cung tình duyên là theo quẻ khôn trong Kinh Dịch, phương vị Tây Nam chủ về hôn nhân. Phương vị này cũng chủ về tơ duyên.

Cung tơ duyên nằm ở phương vị Tây Nam thuộc hành Thổ.
Để sắm ra phương vị Tây Nam trong phòng ngủ là điều hơi thuận lợi . trước hết chúng ta xác định tâm của phòng ngủ hiện nay mình đang sống. Ở các căn phòng tương đối vuông vắn thì tâm chính là giao điểm của hai đường chéo nối những góc phòng sở hữu nhau. trong khoảng tâm của giao điểm đó chúng ta mua ra hướng Tây Nam so với tâm điểm. Đây là bí quyết mua cung tơ duyên căn bản nhất.

Bài trí vật phẩm có may mắn tại Cung tơ duyên

- Ảnh cưới
Đối sở hữu những cặp vợ chồng, ảnh cưới rạng ngời hạnh phúc chính là ‘vật phẩm’ thấp nhất cho cung tơ duyên . vì vậy , trong phòng ngủ của vợ chồng, bạn nên xác định vị trí cung tình duyên và treo ảnh cưới.

Ảnh cưới bài trí đúng cung tình duyên trong phòng ngủ giúp tình cảm vợ chồng luôn nồng ấm.
tuy nhiên, mang các cặp vợ chồng cưới nhau quá lâu, ko với ảnh cưới thì sở hữu thể thay thế bằng các bức ảnh khơi gợi kỷ niệm đằm thắm . chậm tiến độ là bí quyết để kích hoạt năng lượng cho cung Hôn nhân hay còn gọi là cung tình duyên thuần tuý mà hiệu quả.
- Đôi chim uyên ương
Theo phong thủy, hình ảnh đôi chim uyên ương là biểu trưng mang sức tác động mạnh đến hạnh phúc trong đời sống hôn nhân và cuộc sống lứa đôi. vì thế, muốn cung cấp năng lượng cho đời sống tình cảm của mình, bạn hãy chọn lựa 1 bức tranh có hình ảnh đôi uyên ương vấn vít bên nhau để treo ở góc Tây Nam phòng ngủ. Điều này sẽ tạo nên 1 loại khí giúp kích hoạt cung Hôn nhân cũng như tình duyên mang đến may mắn cho gia chủ.
1 lưu ý quan yếu, tuyệt đối không nên tiêu dùng uyên ương bằng gỗ vì cung tình duyên hướng Tây Nam thuộc hành Thổ, Mộc khắc Thổ sẽ khiến việc bày vật phẩm trở thành phản tác dụng.

Chim uyên ương là biểu tượng của tình yêu lứa đôi.
Đối có người đơn thân đang tìm kiếm ý chung nhân nên lựa chọn uyên ương làm cho bằng đá giúp tăng cường hành Thổ, kích hoạt quẻ Khôn ở góc Tây Nam của phòng ngủ. Quẻ Khôn rất thuận tiện cho hôn nhân.
- Đôi long phượng
Về mặt phong thủy, đôi long phượng là biểu tượng cho hạnh phúc, đoàn viên , viên mãn. Bởi theo tục truyền nơi nào có rồng thì nơi giới hạn thi côngĐây cũng sẽ có phượng xuất hiện. bởi thế những người thương thương nhau sẽ luôn ở bên nhau, giống như đôi long phượng. vì vậy , hãy chọn lọc miếng ngọc bội sở hữu khắc hình đôi long phượng hoặc tranh long phượng treo ở góc Tây Nam để hạnh phúc được bền lâu.

Ngọc bội khắc hình long phượng là biểu trưng cho hạnh phúc, sum vầy .
- Đôi cá chép
cá chép là tượng trưng may mắn trong phong thủy. vì thế hãy bài trí tranh đôi cá gáy để hạnh phúc trong hôn bồ yêu luôn được mỹ mãn. Đối có vợ chồng, đôi cá chép với ảnh hưởng tăng thêm tình cảm, sự yêu thương của vợ chồng.

Đôi cá chép tượng trưng cho tình ái tròn đầy, mỹ mãn.
Ngoài các vật phẩm trên đây bạn cũng mang thể lựa chọn 1 hoặc rộng rãi tượng trưng của ái tình như đôi chim sẻ, chữ song hỷ… để kích hoạt vận may về tình duyên .

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon