Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

những tiêu chuẩn chọn đầu tư căn hộ theo kỹ thuật phong thủy

phòng khách là nơi tụ rộng rãi vượng khí nhất của ngôi nhà , là trọng điểm sinh hoạt hàng ngày cho các thành viên trong gia đình. Chính do ấy , phong thủy phòng mời khách cần phải được đặc trưng chú ý ví như chủ nhà muốn gặp nhiều chủng loại may mắn, phát tài, phát lộc.

các nhà Phong thủy cho rằng, khi thiết kế phòng tiếp khách gia chủ nên đặt phòng khách ở địa điểm vàng của ngôi nhà hướng về những phương vị thấp như sinh khí , Diên niên, Thiên y hay Phục vị. Nơi phải chăng nhất của phòng mời khách là đặt sắp cửa chính, gần giống tiện cho khí từ cửa chính trực tiếp vào nhà.

hình dạng của phòng mời khách phải vuông vắn, điều này sẽ tạo cho chủ nhà cũng như khách cảm giác sáng sủa, phổ quát , ko bị gò bó bởi ko gian. Đối với các  căn hộ chung cư quá chật, hình trạng phòng khách ko được như mong muốn có hình chữ L hay hình thù kỳ dị, các nhà phong thủy thường khuyên đặt gương phản ảnh béo , thậm chí đặt gương trong suốt từ sàn tới trần để che đậy nơi gấp khúc hoặc những góc méo, tạo nên sự đối xứng, làm cho căn phòng trở thành cân đối, tăng thêm ánh sáng và làm cho sức sống điều hòa, lưu chuyển thuận tiện .

1 phòng tiếp khách vuông vắn là tuyển lựa hoàn hảo của chủ nhà

bên cạnh đó việc xếp đặt và bố trí nội thất trong phòng tiếp khách hợp với phong thủy cũng làm tăng vận khí rẻ , may mắn, an lành, nâng cao hạnh phúc và tiền tài tới cho gia đình chủ nhà .
Cần phải sắp xếp bàn ghế thế nào để cả chủ và khách đều quay mặt ra cửa nhưng lại không được đối diện thẳng với cửa ra vào. Nên bố trí khách ngồi ở vị trí “chỉ đạo”, nghĩa là nằm trên phố chéo vuông góc với cửa ra vào còn gia chủ ngồi bên cạnh trong vị trí “an toàn”, để có tầm nhìn bao quát trong căn phòng và cửa ra vào.

Đối với ghế sofa hay ghế ngồi trong phòng tiếp khách nên kê theo hình dáng tương ứng của căn phòng như ghế đặt kiểu đối diện, sofa dạng chữ L,… ngoại giả , cũng không nên đặt ghế khiến người ngồi quay lưng lại phía cửa ra vào vì kiểu bố trí này sẽ che mất tầm nhìn, làm cho chủ nhà chẳng thể bao quát được nếu như có khách đến chơi và tạo cảm giác bất an.
ý kiến phong thủy cho rằng, đối với những phòng khách rộng cách tốt nhất là sắp xếp ghế ngồi theo hình bát quái (thành 8 cạnh) sẽ tạo ra những khoảng cách đều nhau. Điều này sẽ làm cho cả chủ nhà và khách cảm thấy thân cận và bình đẳng , dễ chuyện trò với phần nhiều mọi người, chẳng phải đề cập với, đề cập qua mặt người khác. Cách sắp đặt này vừa tạo được vẻ lịch sự, vừa tạo được ko khí thân mật chan hòa lúc tiếp khách.

Trần nhà phòng mời khách cần cao để có không gian thoáng đãng . nếu trong phòng khách có phổ biến góc nhọn thì cần phải che đi vì chính các góc nhọn này sẽ tạo nên sát khí trong phòng . nếu như trong phòng khách có xà ngang, cần giảm thiểu đặt bàn ghế ở dưới.

Cây xanh trong phòng khách cũng là 1 trong những nguyên tố quan trọng mà chủ nhà cần quan tâm. quan điểm phong thủy cho rằng, trong phòng tiếp khách cần có đa dạng cây xanh như: cây phát tài, trúc phú quý,... Đây là các mẫu cây tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, lại có dưỡng khí rất tốt cho phòng tiếp khách. tuy nhiên, gia chủ cũng cần chú ý ko nên dùng cây kém chất lượng , hoa giả đặt ở phòng tiếp khách vì sẽ tạo cảm giác khô héo, thiếu sức sống.

Cây xanh tạo dưỡng khí rất tích cực cho phòng tiếp khách.

ko gian phòng mời khách là khuân mặt của gia đình, bởi vì đó chủ nhà nên giữ cho ko gian này luôn gọn và sạch. các đồ nội thất trong căn phòng nên được xếp thành nhóm.

bố trí phòng tiếp khách hợp phong thủy đóng vai trò khôn xiết quan trọng . Trong thực tiễn, có đa dạng nhà cửa vừa vào phòng mời khách đã cảm thấy tinh thần nao nức , sảng khoái nhưng có những nhà cửa lại gây cảm giác nặng nài , gò bó. nguồn cội là do vị trí của phòng mời khách cũng như cách sắp xếp nội thất trong phòng tiếp khách của chủ nhà ko được chú trọng về phong thủy.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon