Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

1 mình nuôi con nhưng nàng Hoa hậu xinh đẹp này vẫn mua được biệt thự 5 sao đẹp như trong m

Tags

Sau khi ly hôn, Hoa hậu Thu Hoài nhận phần nuôi hết những con. vất vả là thế nhưng chị vẫn làm tròn nghĩa vụ người mẹ, vừa kinh doanh mà vẫn giữ được sắc đẹp trẻ trung. thành tựu cho sự lao động ko biết mệt mỏi của chị chậm triển khai là căn biệt thự 5 sao chị khoe gần đây .

Ngoài “quyền lực” trong giới showbiz, Thu Hoài còn là một doanh gia có chuỗi cửa hàng ăn uống và thẩm mỹ viện. Khối tài sản triệu đô của cựu hoa hậu cũng từng trở nên đề tài đàm luận trong cùng đồng.
Đầu tháng một mới đây , Hoa hậu cu li nhân thế giới người Việt 2012 đã vui mừng khoe với người mến mộ căn vi la mới mua trên trang cá nhân . Vẻ đẹp của căn vi la làm cho phổ quát người trằm trồ bởi sự đương đại và lộng lẫy như 1 khách sạn cao cấp.
Người đẹp chia sẻ , đây là món quà mở hàng trị giá nhất cô tự thưởng cho bản thân mình dịp cuối năm, sau một thời kì dài cần lao miệt mài và cực nhọc. 1 "căn nhà hạnh phúc" theo đúng nghĩa, bởi nó được thiết theo đúng ý tưởng, sở thích của từng thành viên trong gia đình.
"Có nhiều phương pháp để với 1 món quà giá trị cho riêng mình, nhưng có Hoài, món quà tự thưởng cho bản thân mình luôn là món quà ý nghĩa nhất, bền vững nhất và đáng tự hào nhất. Nó khác hẳn sở hữu những thứ giành giật được, xin xỏ được hay lừa lật được. Bởi chỉ khi tự tay sở hữu thứ mình ước ao, người ta mới đủ tự hào để khoe ra, đủ tự tín để nhìn lại và đủ bình lặng để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất đó", Hoa hậu Thu Hoài san sớt ..
Cô đề cập thêm, căn nhà mới sắm với thể chưa đủ đẹp, chưa đủ rộng hoặc chưa đủ xa hoa, nhưng đủ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho cô. Bởi, nó là thứ thuộc về cô 1 cách trọn vẹn và hoàn hảo, là nơi người đẹp sở hữu thể con đường hoàng bước vào với nhân cách là chủ sở hữu thực sự và độc nhất vô nhị . Trước Đó , cô cũng khoe mới mua cái là xế hộp Limousine siêu sang.


Phòng khách sang chảnh


Nơi thư giãn rộng rãi . Phòng ngủ ngoại hình cầu kỳ. Phòng tắm trang trí như khách sạn 5 sao. Riêng một phòng áo quần giày dép hàng hiệu . Ban công lãng mạn. Phòng bếp hiện đại . Phòng đọc sách


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon