Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Ngôi nhà 7 sắc cầu vồng nổi trội giữa trung tâm thủ đô Hà Nội

Tags

Giữa những ngôi nhà cao tầng san sát, ngôi nhà 7 sắc cầu vồng nổi trội giữa lòng thành thị.
Nằm trên phố Thái Hà, ngôi nhà số 70 trở nên nổi bật hơn bao giờ hết giữa những ngôi nhà cao tầng mọc san sát nhau. Ngay trong khoảng phía xa, ngôi nhà này chóng vánh được thu vào tầm mắt người tương hỗ bởi màu sắc sinh động của 7 sắc cầu vồng. Ngôi nhà 7 sắc cầu vồng nổi trội giữa trung tâm thủ đô Hà Nội

các gam màu sắc sỡ: xanh lục, xanh lam, vàng, trắng, hồng, đỏ, tím đều được sơn tẳn mẳn và cẩn thận . Ngay cả các loại cửa sổ, ban công, ống dẫn nước hay điều hòa cũng được khoác lên 1 màu áo mới.


Ngôi nhà 70 sơn tông màu xanh thăng bình vượt trội trên phố Thái Hà.
Được biết ngôi nhà này sơn lại cách thức đây chưa đầy 1 tháng. Sau khi khoác lên màu áo mới, chủ ngôi nhà nhận được gần như lời hỏi thăm từ mọi người. Người dân tiếp giáp với cũng rất ham thích có bức tường màu sắc này.
bác bỏ Hoa – chủ quán nước ở ngay cạnh ngôi nhà vui vẻ chia sẻ: “Nhìn hàng ghế của quán cộng với bức tường 7 sắc cầu vồng này giống như nhà chiếc giáo vậy. Tôi bán nước ở đây trong khoảng tháng 10 năm ngoái, khi ý ngôi nhà này chưa được sơn, mới cách đây một tháng, ngôi nhà này được sơn lại tường bên ngoài và mau chóng thu hút được sự chú ý của mọi người. ai nhìn cũng thích bởi màu sắc rất sặc sỡ và bắt mắt”. Nhìn hàng ghế màu sắc trùng tông mang màu sơn tường khiến nhiều người nhầm tưởng rằng đây là trường măng non .
ví như nhìn từ xa phổ biến người sẽ nghĩ ngay rằng đây là trường măng non bởi các hàng ghế của quán nước trùng màu sắc sở hữu bức tường được sơn nhưng chẳng phải đây là một doanh nghiệp gia đình. Theo san sớt của bạn Mai Phương, ca trưởng của đơn vị cho biết các màu sắc này được chị Thảo – chủ shop bề ngoài. Tông hồng thạch anh và tông xanh yên bình được chọn lựa là hai tông chính.
“Ở nước ngoài xu hướng sơn nhà rộng rãi màu sắc đã mang trong khoảng lâu nhưng ở Việt Nam lại chưa với phổ biến, vì muốn tạo điểm nổi bật cũng như sự đột phá, chị Thảo đã lên ý tưởng và thực hành sơn ngôi nhà trong thời gian mau chóng. Chỉ 4-5 ngày ngôi nhà đã thay đổi hoàn toàn. Trước đây, ngôi nhà này phủ toàn màu trắng, chỉ sở hữu biển là màu xanh còn bên trong vẫn là mẫu mã trong khoảng năm ngoái”, bạn Mai Phương san sẻ .
Bạn Mai Phương cũng chia sẻ thêm, tuy không học về nghệ thuật, kiến trúc nhưng chị Thảo đã tự phối màu sắc cho ngôi nhà mà không thuê họa sĩ nào. Mọi người nhìn thường nghĩ màu sắc này là phối ngẫu hứng nhưng bản tính chúng đều có quy luật phối cố định . những gam màu hot được sử dụng nhằm giúp ngôi nhà nổi trội hơn. gần tới, 1 hạ tầng nữa của doanh nghiệp cũng sẽ được chị Thảo làm cho mới như thế này. Ngôi nhà số 70 vượt trội giữa phường Thái Hà. các khung cửa sổ nhãi nhép sắc màu. Ngay cả đường ống nước cũng được sơn chu đáo .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon