Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Xem phong thủy bàn khiến việc tuổi Ngọ thấp cho sự nghiệp

Tags

Xem phong thủy bàn làm cho việc cho người tuổi Ngọ để xác định đúng phương hướng đặt bàn khiến cho việc để nâng cao thêm vượng khí cho người chủ.

Bàn khiến cho việc cần phải tương thích với văn phòng khiến việc, và những đồ vật trên bàn làm cho việc. sắp xếp bàn khiến việc phải gọn gàng, rộng rãi để tạo thêm hứng phấn khiến cho việc, mang như vậy công việc mới triển khai một bí quyết rẻ đẹp và dễ dàng hơn.

Trong ý kiến của người phương Đông thì bàn khiến việc hợp sở hữu phong thủy sẽ đem đến các điều may mắn cho người khiến cho việc. Chính cho nên những người sinh năm Ngọ cần phải biết chọn hướng tốt, hương xấu theo năm tuổi của mình để với bí quyết sắp đặt bàn làm việc một cách thức hiệu quả nhất.

Trước khi xem phong thủy bàn khiến việc tuổi Ngọ bạn cần biết tới một số thuật ngữ về phong thủy như sau:


Giải nghĩa những thuật ngữ trong phong thủy

- Sinh khí: mang lại tài lộc, tăm tiếng, tiện lợi trong công việc, cuộc sống
- Thiên y: Cải thiện được tình hình sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Cải thiện được các mối quan hệ trong gia đình, ái tình và các mối quan hệ khác
- Phục vị: Củng cố thêm sức mạnh tinh thần, mang đến các may mắn cho bản thân
- Họa hại: Đây là các điều ko may mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Nguồn thu nhấp bất ổn, mất việc khiến cho, thường xuyên gượng nhẹ lộn
- Lục sát: Mối quan hệ tình cảm bị xáo trộn, thù hận, kiện cáo, tai nạn.
- Tuyệt mệnh: Điềm không thấp cho tài sản và sức khỏe của bạn. có thể dẫn đến phá sản, bệnh tật chết người.


Phong thủy văn phòng làm việc cho người tuổi Ngọ

1. Phong thủy bàn làm cho việc tuổi Bính Ngọ

những người tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966, Thuộc mệnh Kim, trong ngũ hành Thiên hà thủy (Nước trên trời)

giới tính Nam: Nam giới tuổi Bính ngọ thuộc Tây tứ mệnh, vì thế do vậy bàn làm cho việc nên quay về một trong các hướng phải chăng sau đây: Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc (Sinh Khí); Tây (Phục Vị); Tây Nam (Thiên Y)

giới tính Nữ: phụ nữ tuổi Bính ngọ thuộc Tây tứ mệnh, vì thế do vậy bàn khiến cho việc nên quay về một trong những hướng phải chăng sau đây: Hướng Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Đông Bắc(Phục Vị); Tây Bắc(Thiên Y)

các người sinh năm Bính ngọ đều thuộc mệnh Thủy, do vậy cho nên sử dụng bàn làm cho việc hình dạng tròn, hình móng ngựa là hợp nhất. Màu sắc hợp phong thủy là các màu như màu trắng, màu nâu, màu đen.

2. Phong thủy bàn làm cho việc tuổi Canh Ngọ

những người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990, Thuộc mệnh Thủy, trong ngũ hành Lộ bàng thổ (Đất giữa đường)

giới tính Nam: Nam giới tuổi Canh ngọ thuộc Đông tứ mệnh, vì thế thành ra bàn khiến cho việc nên quay về một trong các hướng rẻ sau đây: Hướng Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y)

nam nữ Nữ: phụ nữ tuổi Canh ngọ thuộc Tây tứ mệnh, do đó do vậy bàn làm cho việc nên quay về một trong những hướng tốt sau đây: Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y).

những người sinh năm Canh ngọ với niên mệnh thuộc Thổ, do vậy vì vậy dùng bàn khiến cho việc hợp phong thủy sở hữu hình hình trạng chữ nhật. những màu hợp phong thủy là màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ.

3. Phong thủy bàn làm cho việc tuổi Giáp Ngọ

các người tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, Thuộc mệnh Thủy, trong ngũ hành Sa trung kim (Vàng trong cát)

giới tính Nam: Nam giới tuổi Giáp ngọ thuộc Đông tứ mệnh, cho nên cho nên bàn khiến cho việc nên quay về một trong các hướng rẻ sau đây: hướng Nam(Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc(Phục Vị); Đông (Thiên Y)

nam nữ Nữ: đàn bà tuổi Giáp ngọ thuộc Tây tứ mệnh, bởi thế thành ra bàn làm việc nên quay về 1 trong các hướng thấp sau đây: hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam(Sinh Khí); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y)

những người sinh năm Giáp ngọ mang niên mệnh thuộc Kim, nên sử dụng bàn khiến việc có hình dạng chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa sẽ hợp phong thủy hơn. những màu sắc thích hợp là màu vàng, trắng.


Xem phong thủy văn phòng khiến việc cho người tuổi Ngọ

4. Phong thủy bàn khiến cho việc tuổi Mậu Ngọ

những người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978, Thuộc mệnh Mộc, trong ngũ hành Thiên thượng hỏa (Lửa trên trời)

giới tính Nam: Nam giới tuổi Mậu ngọ thuộc Đông tứ mệnh, do đó vì thế bàn làm việc nên quay về 1 trong các hướng rẻ sau đây mới rẻ cho phong thủy: Đông (Diên Niên); Bắc (Sinh Khí);Nam (Thiên Y); Đông Nam (Phục Vị)

nam nữ Nữ: đàn bà tuổi Mậu ngọ thuộc Tây tứ mệnh, vì vậy do đó bàn khiến cho việc nên quay về một trong những hướng phải chăng sau đây: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí);Tây (Thiên Y); Tây Nam(Phục Vị)

các người sinh năm Mậu ngọ thuộc mệnh Hỏa, do đó họ nên sử dụng những bàn khiến việc hình dạng thon thả dài. những màu sắc phù hợp nhất sở hữu tuổi Mậu Ngọ chính là các màu xanh lục hoặc màu đỏ.

5. Phong thủy bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ

các người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002, Thuộc mệnh Kim, trong ngũ hành Dương liễu mộc (Cây dương liễu)

nam nữ Nam: Nam giới tuổi Nhâm ngọ thuộc Tây tứ mệnh, thành ra cho nên bàn khiến cho việc nên quay về một trong các hướng thấp sau đây mới phải chăng cho phong thủy: hướng Tây Bắc (Sinh khí), Đông Bắc (Diên niên), Tây Nam (Thiên y), Tây (Phục Vị)

giới tính Nữ: phụ nữ tuổi Nhâm ngọ thuộc Tây tứ mệnh, vì vậy vì vậy bàn làm việc nên quay về 1 trong những hướng thấp sau đây: hướng Tây Nam (Sinh khí), Tây (Diên niên), Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Phục Vị)

những người sinh năm Nhâm ngọ đều thuộc mệnh Mộc. Muốn cóphong thủy tốt thì nên tiêu dùng bàn làm cho việc dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn. Màu sắc phù hợp nhất là các màu đen, xanh đậm.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon