Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

6 lý bởi khiến dự án cao cấp Sun Square hút khách nhu cầu nhận nhà ở ngay

không chỉ với địa điểm lôi kéo tại lối vào Tây Nam của Thủ đô, Sun Square còn tụ họp phổ biến yếu tổ để trở nên 1 trong những công trình đáng sống tại khu vực Mỹ Đình.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh làm bạn không cầm lòng đượ
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ hot nhất năm 2017
  • Những mẫu tủ áo làm bạn mê mẩn mãi không thôi
  • Bộ sưu tập những mẫu nội thất phòng ngủ tinh tế mà sang trọng

Sun Square – công trình tại trọng tâm hành chính Mỹ Đình

Sun Square là Công trình toạ lạc ngay trên tuyến liên lạc mạch máu tiếp giáp hai mặt thị trấn lớn là Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, đây cũng là điểm nối liên lạc quan trọng với trục đường vành đai 3, vòng đai 4, Hoàng Quốc Việt, Láng Hòa Lạc… rất tiện lợi cho cư dân vận động vào nội đô hay các tỉnh phụ cận. đặc trưng hơn, bởi nằm ngay cạnh vị trí được coi là đặc khu hành chính lâu dài nên Sun Square được được lợi đa chức năng chất lượng từ những Công trình, công trình liền kề.


vị trí đẹp giữa 3 trục đường - Sun Square phát triển thành tượng trưng của Mỹ Đình.

Mật độ căn hộ chung cư rẻ

Sun Square là 1 Công trình số ít tại Hà Nội với ngoài mặt chỉ gồm 6 căn (tòa B) và 8 căn (tòa A)/ tầng. Chính bởi vậy mà mỗi căn hộ của Sun Square đều sở hữu hai mặt thoáng, sở hữu hai Logia, phòng tiếp khách mang tầm nhìn rộng toàn cảnh,  căn hộ chung cư luôn tràn trề ánh sáng và ko khí tự nhiên.
các căn nhà sở hữu diện tích trong khoảng 80 – 127m2, được mẫu sản phẩm theo cá tính kiến trúc hiện đại, đều sở hữu trong khoảng 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh trở lên, phòng mời khách , bếp ăn và hai lô gia riêng biệt. phòng tiếp khách là  căn phòng sinh hoạt bình thường được kiểu mẫu cửa kính lớn liền lô gia. các phòng ngủ được thiết kế: 1 phòng ngủ chính và các phòng ngủ phụ, bed room chính có sắp đặt WC riêng.

luôn tiện ích hiện đại

Tầng hầm với chiều dài, chiều rộng, chiều cao gần 20.000m2, dùng cho chỗ để xe cho cư dân: phần lớn tầng hầm bốn khối nhà được bề ngoài liền khối, thông suốt về liên lạc và công nghệ.
tiện thể ích nội khu phần đông có khu Club House tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi bốn mùa, trọng tâm sắm tìm , khu thương mại, chỗ làm việc , vườn dạo bộ, camera giám sát 24/24… sẽ đem lại cho cư dân đời sống một thể nghi, bể bơi được ngoài mặt phía trên mái văn phòng 17 tầng. đặc biệt, hệ thống các tiện ích đồng bộ đã ký thuê mặt bằng tại công trình dùng cho cấp thiết cho nhu cầu cư dân lúc về ở: Coffee Highlands, trung tâm tiếng anh nức tiếng Apax English, nhà hàng đẳng cấp O'leary, khu chợ Vinmart , ngân hàng BIDV…


Hệ thống tiện ích đã đưa vào hoạt động dùng cho trong khoảng A - Z nhu cầu của cư dân tại Sun Square.

Kết cấu bình an , vững bền

Chất lượng chung cư là điều nhưng phổ biến Cả nhà lo ngại , riêng sở hữu Sun Square mọi vấn đề đều được giải tỏa. Dự án được xử lý nền bằng các cọc khoan nhồi tuyến đường kính 0,8m; một ,2m và 1,5m sở hữu sức chịu chuyên chở tương ứng 400T; 800T và 1300T.
Phần thân của Sun Square được thiết kế: kết liên giữa những hệ lõi, vách, sườn chịu lực thấp đối có trọng tải thẳng đứng và ngang (gió, bão, động đất… tải trọng gió vùng IIB, dạng địa hình B theo TCVN2737:1995, tính toán động đất tại hiện trường xây dựng huyện từ Liêm – thành thị Hà Nội. với gia tốc nền tại khu vực là agr/g = 0,1081 theo TCXDVN 375:2006). bên ngoài phòng cháy chữa cháy và các vật liệu chống cháy nổ sử dụng tại Sun Square được đầu cơ cao bảo đảm phục vụ thấp các yêu cầu kỹ thuật PCCC của một toà nhà cao tầng. 2 toà phổ biến cư với 11 cầu thang máy (phục vụ việc chuyên chở người và hàng) hai cầu thang bộ, hai cầu thang thoát hiểm dùng trong trường hợp với sự cố cháy, nổ.



mua căn hộ trong tháng về ở ngay

Cả nhà mang nhu cầu chỉ cần bỏ ra 30% trị giá gian nhà là đã với thể nhận nhà ở ngay tại bình thường cư cao cấp Sun Square. 70% còn lại Anh chị em sẽ trả được theo tiến độ trong vòng 8 tháng.

chế độ bán hàng hấp dẫn

Chương trình khuyến mãi cực quyến rũ trong tháng 3 lúc quý khách đầu tư căn hộ cao cấp Sun Square: người mua sẽ được tặng ngay 8 năm chi phí nhà sản xuất , được chiết khấu lên đến 330 triệu đồng, khách hàng đã mua đất tại Sun Square lúc giới thiệu thành công 1 người mua tiếp theo mua tại Dự án được nhận ngay 1 chỉ xoàn SJC 9999, HDBank hỗ trợ khách hàng vay 65% trị giá gian nhà tối đa trong 25 năm và lãi suất 0% trong 12 tháng trước nhất .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon